Anh Girl Xinh – Hot Girl – Tin tức nóng

Khi các hotgirl bị nổ tiếng

Posted on: 04.05.2009

Bạn sẽ cảm thấy như thế nào nếu như một ngày đẹp trời nào đó, những hình ảnh của bạn bỗng tràn ngập trên một forum và mọi người trong đó đang hùa nhau… bình loạn, chửi rủa bạn?

Trà My (17 tuổi) một buổi sáng thức dậy đã không khỏi bàng hoàng khi nhận được mess của con bạn: “Mày vào trang web x gấp, hình mày đăng tràn ngập trên forum kia kìa”. Ngay lập tức, My đá tung cái mền mở ngay cái PC, truy cập ngay vào trang wed x nọ, và hoảng hồn khi hình của mình đang bị mọi người trong ý bàn luận sôi nổi: “Bé này nhìn cái mặt bự như bánh bao” , “Con này học trường tao ăn chơi lắm nè” hay là “Chỉ được cái dáng, mặt thì nhìn ngu như…”.

Bạn đã bao giờ trở thành người nổi tiếng bất đắc dĩ?

Phong trào chụp ảnh “tự sướng” trong những năm gần đây đã trở thành một trào lưu của thế hệ Teen 8x và 9x, dạo quanh trong tất cả các diễn đàn hay blog đều có thể thấy nhan nhản rất nhiều hình của các bạn Teen tự chụp có, bạn bè chụp cho có. Mục đích của các bạn ý có thể đơn giản chỉ là…share với bạn bè cùng xem, nhưng cũng có thể là để tự “lăng xê” chính bản thân mình. Mục đích “trong sáng” là thế, nhưng các bạn ý không hề nghĩ tới rằng, những bức ảnh đó đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi, giúp cho mình nổi chói lòa nhưng không rạng ngời.


Những bức ảnh “lộ hàng” dễ biến bạn thành trò cười

Trường hợp của Trà My ở trên là một ví dụ, những bức hình của cô nàng đăng lên Blog chỉ để share cho bạn bè cùng xem đã vô tình “lọt” vào forum trang web X, trở thành đề tài bàn luận vô cùng sôi nổi của các mem trong ý. Khen thì còn thấy an ủi một chút, chứ nhận được những lời “tát thẳng vào mặt” như thế thì xấu hổ và tủi thân đâu cho bằng?

Có lẽ mọi người vẫn còn nhớ trường hợp của H, một cô bé 9x bị tung ảnh lên mạng rồi bị một HotBlogger đem so sánh với Thủy Top với cái tít vô cùng giật gân. Cô nàng và cả những người bạn thân của H nữa, trong thời gian ý đã phải mệt mỏi như thế nào khi trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Nổi tiếng ư? Nổi tai tiếng thì đúng hơn

Nếu là bạn, bạn cảm thấy như thế nào khi bỗng dưng trở thành người “nổi tiếng” như thế? Và bạn sẽ phản ứng như thế nào với dư luận của cộng đồng Teen?

Mai Phương (18 tuổi) trong một lần đi dạo quanh các forum và báo mạng để đọc những tin tức về giới trẻ đã phải mở to tròn con mắt khi thấy ảnh của mình kiss bạn trai đang nằm chính ình trong mộtbài viết của một trang tinvới các tiêu đề: “Teen 9x có xu hướng XXX sớm?”.


Bạn suy nghĩ như thế nào nếu hình ảnh của mình bị đem ra làm trò cho thiên hạ

Vừa xấu hổ, vừa tức giận, cô nàng ngay lập tức tìm mọi cách liên lạc với Admin của trang web đăng bài viếtđểyêu cầu gỡ tấm hình của mình và bạn trai xuống. Trường hợp của Mai Phương thì còn có thể xử lý được, trước khi nó vượt qua giới hạn của trang web đó, chứ còn nhiều bạn Teen “nổi tiếng” bất đắc dĩ chỉ có thể “cười trừ cho qua chuyện.”

Như Quỳnh Trâm (17 tuổi) thì thật sự không biết xử lý làm sao. Cô nàng trong nhiều tháng liền nhận được nhiều lời làm quen qua Yahoo của rất nhiều anh chàng. Tra hỏi mãi một tên vào làm quen, thì hắn ta mới gửi cho cô nàng một trang web “Girlxinh” và ảnh của cô và nhiều bạn gái khác được trình bày rất trật tự trong trang web ý, kèm theo cả nick YM. Điều đặc biệt là trang này còn “phân chia giai cấp”, chia ra thành: Girl đẹp, Girl dễ thương, Girl cá tính…

“Mình thật sự rất tức giận, có cảm giác bị xúc phạm, giống như đang bị một ai đó ..bày bán, xem hàng vậy. Nhiều người vào add nick mình còn giở trò hỏi giá của mình một đêm bao nhiêu? Không biết là các bạn gái khác trong trang web đó có biết là mình đang bị …”nổi tiếng” như vậy không? Mình cũng đã tìm cách liên hệ với admin trang web nhưng bó tay, không biết giờ xử lý làm sao? Bạn bè vào trong ý mà thấy thì chui xuống hố cũng không trốn được sự dè bỉu” – Quỳnh Trâm bức xúc nói.

Vậy biện pháp nào để ngăn chặn sự “nổi tiếng” đó?

Tốt nhất là các bạn không nên post những tấm ảnh… nhạy cảm ở bất kỳ nơi đâu, ngay cả trong Blog mình để không bị một ai đó đem lấy đi thực hiện những trò “bẩn”.


Một lần lộ hàng của Thủy Top

Còn nếu một ai đó đem những tấm ảnh rất đỗi bình thường của bạn để đem đi so sánh bạn với Thủy Top chẳng hạn mà bạn cảm thấy không đồng tình thì hãy liên lạc ngay với chủ nhân của cái trò ấy, yêu cầu gỡ bài xuống, nếu đề tài đó có ảnh hưởng lớn tới danh dự và nhân phẩm của bạn mà chủ đề tài kia không chịu gỡ xuống thì bạn hãy để cho pháp luật bảo vệ bạn.

Nổi tiếng cũng là ước mơ của nhiều bạn Teen, nhưng nổi tiếng theo cách í thì đúng là không hay chút nào nhỉ?

Bình luận về bài viết này

Hot

HOT HOT

Chú Ý : Tin cực HOT : Bạn có thể kiếm ra hơn 5 triệu Đồng/tháng chỉ bằng cách lướt web . Bạn không tin ư ?  Click vào đây để xem chi tiết !!