Anh Girl Xinh – Hot Girl – Tin tức nóng

Vừa hát vừa …Sờ… thik nhỉ

Posted on: 04.05.2009

Các quán Karaoke đã trở thành hình ảnh quen thuộc ở Việt Nam. Các tiếp viên hầu như còn rất trẻ , 1 số vì hoàn cảnh gia đình khó khăn mà phải đi làm cái nghề mà kô phải ai cũng muốn làm !!! 1 số vì lí do gì thì chắc chỉ có chúa mới biết mà thôi !!!

Đêm về , đây là khoản thời gian các doanh nhân vãn việc, những người trẻ tuổi hiếu động trong số họ rủ nhau vào các hàng quán để tìm thú vui và tình dục. Những căn phòng chật hẹp của các quán karaoke đầy ắpngười, đầy ắp những tiếng gào thét cuồng loạn và âm thanh chát chúa.

Sau cuộc chơi , ai nấy đều thẩn thờ , cả người mua và đối tác !!! Các “doanh nhân” bước đi và để lại sau lưng những cô gái phấn son nhòe nhoẹt , khuôn mặt bơ phờ , hốc hác ….

Gái bán bar karaoke phần lớn đều đồng nghĩa với việc mỗi ngày phải chịu để cho những người đàn ông xa lạ sờ soạng, phải bia rượu và ca hát với họ. Một số cô còn bán dâm vào buổi khuya. Gia đình khó khăn , phần lớn các cô đều qua mai mối và dấn thân vào con đường này từ rất sớm !!!

Rất ít trong số họ bị cưỡng bức phải đi làm nghề này , mà phần lớn là vì miếng cơm manh áo và cuộc sống gia đình !!!

doanh nhân , già có trẻ không thiếu đều xuất hiện tại chốn này – cái chốn ăn chơi sa đọa , vung tiền không tiếc !!!

Đây là nơi quy tụ tầng lớp ưu tú đang hình thành của nước Việt, là thế hệ chuẩn bị cho tương lai huy hoàng của đất nước. Sẽ là đại diện các công ty ngoại quốc, là chủ hãng hay những người môi giới, sẽ là các giáo viên , các kĩ sư , doanh nhân tương lai ….. Tuy nhiên nó có còn xứng đáng nữa không ??? Dấu hỏi chấm thật lớn …?

Bao nhiêu hứa hẹn của người nước ngoài , bao nhiêu cay đắng của người Việt đổ xuống họ – các cô gái rót bia hục vụ khách , hay đơn giản là gái ôm !!!
ừh , hay thật , người Tây vào đây thì thích thú và để lại cho các cô bao nhiêu là lời hứa , hẹn ước … như trăng trên cao không bao giờ với tới !!! Người Việt vào đây thì thỏa mãn cái dục tính và coi họ như nô lệ tình dục … Thương thân thay , đời hẩm hiu !!!


Chẳng ai trong các cô thích cái nghề này, nhưng số phận thường quật những đòn hết sức nhẫn tâm lên con người và phần lớn trong số họ phải cam chịu số phận.

Các chú học sinh thì tha hồ ngồi ca hát và vạch định ra cho các cô xem bao nhiêu là định hướng tương lai ( cái tương lai mà quyền thế cha mẹ họ sắp đựt nên !!! )

Ở trường thì là học sinh ưu tú , xuất sắc đấy !!! Vâng , và học đi với hành , học tốt nhưng chơi cũng nào có kém !!! Họ vào đây như những tay chơi , như những đại gia đã trải qua mùi đời với cái quãng thời gian có tể còn hơn cái ố tuổi họ hiện có !!!

Đến giờ nghỉ , các cô gái như cảm thấy được giải thoát !!! ừh , bóng đêm ghê sợ thật đấy , nhưng có vẻ như nó mới là thiên đường cho các cô !!! Họ nhắm mắt , mơ tưởng và suy nghĩ về một cuộc sống tương lai , lối thoát nào đây ??? Khi nào sẽ xóa hết nợ nần gia đình , khi nào sẽ thoát khỏi tay bà chủ , khi nào sẽ không còn ai biết mình là ai , đã làm gì và ở đâu , khi nào mới có thể thú tội với gia đình hay là giấu đi mãi mãi , cái nghề bán thân !!! Và ai , ai sẽ yêu mình và chấp nhanạ một cô gái như mình đây …???

Họ đã đi sai con đường để rồi phải như thế này đây, Số phận của 1 đời con gái chỉ thế nài thôi sao…. Họ có còn được chọn lựa con đường cho mình nữa không….


Bình luận về bài viết này

Hot

HOT HOT

Chú Ý : Tin cực HOT : Bạn có thể kiếm ra hơn 5 triệu Đồng/tháng chỉ bằng cách lướt web . Bạn không tin ư ?  Click vào đây để xem chi tiết !!